Nhờ shipper quay dung nhan bạn gái quen qua mạng, thanh niên suýt ngất

Quen bạn gái qua mạng đã lâu nhưng chưa có cơ hội gặp mặt trực tiếp, thanh niên nghĩ ra việc nhờ shipper quay lại dung nhan thì ngã ngửa vì sự thật.

Mới đây, một câu chuyện tình quen qua mạng trái ngang đã xảy ra tại thành phố Đại Liên (Liêu Ninh, Trung Quốc).

Một chàng trai 18 tuổi thông minh, nhanh nhẹn, chưa từng yêu ai, tình cờ quen được một cô gái trên mạng. Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng thì cô gái là người trẻ trung, mảnh mai, ăn mặc rất thời trang.

Sau một thời gian nói chuyện, anh cảm thấy cô là người biết chia sẻ, quan tâm người khác.

Anh shipper được khách "ủy thác" nhiệm vụ quay dung nhan bạn gái quen qua mạng.

Kể từ ngày quen nhau, ngày nào cả hai cũng trò chuyện rất lâu trên mạng. Họ kể cho nhau nghe về công việc, cuộc sống, gia đình và những dự định trong tương lai.

"Kể từ khi hẹn hò bạn gái qua mạng, tôi cảm thấy cuộc sống vô cùng mới lạ, thú vị và rất hạnh phúc. Nếu không được nói chuyện với cô ấy dù chỉ một ngày, tôi đã cảm thấy trống trải, khó chịu", nam thanh niên chia sẻ.

Chàng trai nhiều lần ngỏ ý muốn gặp trực tiếp bạn gái. Tuy nhiên, cô gái này luôn tìm mọi lý do để từ chối lời hẹn hò. Khi thì cô bận việc cơ quan, lúc lại cho rằng chưa phải thời điểm thích hợp.

Thanh niên suýt ngất vì phát hiện bạn gái của mình đã ngoài 50 tuổi.

Không gặp được bạn gái, chàng trai vô cùng nóng ruột. Cuối cùng, anh nghĩ ra một cách hay. Hôm đó, anh gọi đồ ăn và nhờ shipper mang đến cho bạn gái. Anh không quên nhờ vả anh shipper này quay clip bạn gái nhận đồ để biết được dung nhan thật, xem bạn gái xinh đẹp đến mức nào.

Điều đặc biệt, khi shipper giao đồ ăn tới thì chỉ có một người phụ nữ ngoài 50 tuổi ra nhận. Shipper xác nhận, người phụ nữ này chính là chủ nhân của món đồ và chính là đối tượng mà nam thanh niên kia hẹn hò qua mạng.

Vừa đi xuống cầu thang, shipper đã vội gọi cho khách của mình để thông báo tình hình. Chàng trai thực sự không thể nào tin nổi những lời shipper vừa nói. Anh quá hụt hẫng vì không ngờ những hình ảnh xinh đẹp, mảnh mai bạn gái gửi cho mình chỉ là giả tạo.

Thật may, cả hai mới chỉ chính thức hẹn hò qua mạng hơn 1 tuần, tình cảm chưa quá sâu đậm. Câu chuyện của nam thanh niên này cũng là bài học cảnh tỉnh cho những ai vì ham nhan sắc mà vội vàng yêu qua mạng.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gioi-tre/nho-shipper-quay-lai-dung-nhan-ban-gai-quen-qua-mang-thanh-nien-suyt-ngat-824386.html