Những điều cần lưu ý khi lựa chọn xe điện cho các khu đô thị

Hiện nay, xe điện đã trở thành loại phương tiện được ưa chuộng tại các khu dân cư. Tuy nhiên, để xe điện phát huy được tất cả ưu điểm nổi bật của mình, người tiêu dùng cần chọn lựa cho mình loại xe điện chất lượng tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

Tại nhiều khu đô thị lớn hiện nay, người dân không còn quá xa lạ với hình ảnh những chiếc xe điện hoạt động phục vụ nhu cầu di chuyển, xe điện du lịch hay vận chuyển hàng hóa. Đây cũng chính là phương tiện “xanh” giúp cải thiện đáng kể tình trạng ô nhiễm môi trường không khí của các đô thị.

Xe điện - phương tiện “xanh” kết nối các khu đô thị

Với nhiều ưu điểm nổi bật như: xe chạy bằng ắc quy, không xả khí thải và không gây tiếng ồn, xe điện đã dần chiếm được cảm tình của người sử dụng. Nhờ vậy, những chiếc xe điện thân thiện với môi trường đã góp phần tạo nên diện mạo mới cho các khu đô thị.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn xe điện cho các khu đô thị

Xe điện góp phần bảo vệ môi trường đô thị

Giờ đây, để hạn chế những phương tiện chạy bằng xăng dầu gây ô nhiễm không khí, người dân đã lựa chọn hình thức di chuyển bằng xe điện để bảo vệ môi trường sống cũng như bảo vệ chính sức khỏe của mình.

Vì được ưa chuộng nên trên thị trường hiện nay, các loại xe điện được rao bán tràn lan với giá rẻ, chất lượng, mẫu mã không thể kiểm soát, gây hoang mang cho người tiêu dùng. Bởi vậy, chọn xe điện cho các khu đô thị thế nào cho tốt đang là vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm.

Chọn mua xe điện cho các khu đô thị còn cần chọn loại tốt

Việc chọn mua xe điện tốt cho các khu đô thị cần dựa trên rất nhiều tiêu chí. Bên cạnh việc chọn lựa thương hiệu, mức giá thì những yếu tố liên quan đến thông số kỹ thuật, thiết kế và chế độ bảo hành có vai trò quyết định đến chất lượng của xe điện.

Đầu tiên, về thông số kỹ thuật: các thông số về pin, ắc quy, bộ sạc, trọng tải, tốc độ tối đa, quãng đường di chuyển của xe cần được thể hiện rõ ràng, chính xác.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn xe điện cho các khu đô thị

Các thông số về tốc độ của xe được thể hiện rõ ràng

Thứ hai, chiếc xe điện chất lượng có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Từ những chi tiết nhỏ như vô lăng, logo, hộp số, lốp xe, hệ thống phanh và nhiều bộ phần khác đảm bảo còn mới, chưa qua sử dụng. Tất cả các bộ phận của xe cần được lắp ráp chắc chắn, chỉnh chu, không bị xô lệch.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn xe điện cho các khu đô thị

Xe điện được thiết kế và lắp ráp chắc chắn, chỉnh chu

Thứ ba, chế độ bảo hành, bảo trì của xe phải lâu dài, nhằm đảm bảo tối đa lợi ích của khách hàng. Chính vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định mua xe.

Cuối cùng, thương hiệu xe cũng chính là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá chất lượng của xe điện. Mua một chiếc xe có thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Hiện nay, hầu hết xe điện trên thị trường đều được nhập khẩu từ các thị trường Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản… nên chất lượng và giá cả rất khó quản lý. Tuy nhiên, xe điện VN Electric Car của Công ty Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là xe thương hiệu Việt, được sản xuất và lắp ráp ở Việt Nam và được chứng nhận về chất lượng của Bộ GTVT. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn xe điện của Tùng Lâm.

Những điều cần lưu ý khi lựa chọn xe điện cho các khu đô thị

Xe điện VN Electric Car của Công ty Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm - Thương hiệu xe điện chất lượng

Với 14 năm kinh nghiệm, Tùng Lâm luôn tự hào mang đến người dùng những chiếc xe điện du lịch chất lượng về thiết kế, màu sắc cũng như tính năng của sản phẩm.

Đặc biệt hơn, vì tất cả xe của Tùng Lâm đều được sản xuất trong nước nên chế độ bảo hành rất uy tín và nhanh chóng, các phụ kiện thay thế luôn sẵn có và đảm bảo chính hãng. Đây chính là điểm cộng khi lựa chọn xe điện cho các khu đô thị.

Nếu quý khách có nhu cầu mua xe điện chất lượng cho các khu đô thị, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tunglamco.com.vn/
Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)