Những vật phẩm ý nghĩa nhất làm quà tặng tổng kết, quà tặng năm mới Nhâm Dần

Mỗi doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân vào dịp cuối năm, tổng kết đều chọn riêng cho mình những loại quà tặng, vật phẩm lưu niệm mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Trong số đó, các vật phẩm quà tặng làm từ chất liệu đồng rất được ưa chuộng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những món quà tặng bằng đồng cho buổi lễ tất niên, tổng kết năm nay, đừng quên những gợi ý dưới đây nhé.

Linh vật phong thuỷ

Tương ứng với món quà này là 12 gợi ý mà bạn có thể lựa chọn. Nếu lựa chọn cho bản thân, gia đình, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn linh vật mà mình tin tưởng, yêu thích.

Nếu lựa chọn để làm quà biếu, tặng, bạn có thể căn cứ theo tuổi hoặc theo nguyên tắc tam hợp. Điều này sẽ giúp cho người nhận cảm nhận được tấm lòng của bạn mà không phải lo lắng về sự phù hợp hay xung khắc.

quà tất niên bằng đồng

Tượng hổ bằng đồng dát vàng

Hiện nay tại cơ sở đúc đồng truyền thống Dương Quang Hà, các mẫu linh vật bằng đồng luôn có sẵn với đầy đủ kích thước, kiểu dáng. Vì vậy, quý khách hàng có thể lựa chọn các vật phẩm được đúc sẵn hoặc yêu cầu đúc mới, có khắc tên, lời chúc…

Cùng với đó, chất liệu đồng cũng như mức chi phí phải bỏ ra để lựa chọn mẫu quà này cũng rất đa dạng, từ bình dân cho tới cao cấp. Bởi vậy, quý khách hàng không cần quá lo lắng khi đặt hàng.

Cúp, biểu trưng bằng đồng

Khen thưởng, biểu dương cuối năm là điều tương đối phổ biến, thậm chí là không thể thiếu ở các công ty, doanh nghiệp.

quà tất niên bằng đồng

Và để tri ân những người đã có công đóng góp, nhân sự, lao động xuất sắc thì việc trao cúp, huy hiệu biểu dương là điều không thể thiếu.

Hiện nay tại đúc đồng Dương Quang Hà, có rất nhiều những mẫu cúp, huy hiệu, biểu tượng quà tặng bằng đồng được chế tác tinh xảo. Quý khách hàng chỉ cần nêu mong muốn, nhu cầu, đúc đồng Dương Quang Hà sẵn sàng đáp ứng.

Đồng hồ bằng đồng

Đồ hồ bằng đồng cũng là gọi ý phù hợp cho món quà tất niên. Với thiết kế tinh xảo, công năng phù hợp với đại đa số mọi người, món quà này chắc chắn sẽ khiến người nhận vô cùng ấn tượng.

quà tất niên bằng đồng

Đồng hồ mâm 

Hiện nay tại đúc đồng Dương Quang Hà, có rất nhiều mẫu quà tặng có sẵn như đồng hồ trúc, đồng hồ mâm… Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đặt đúc mẫu riêng theo yêu cầu.

Ngoài ra, quý khách cũng có thể đặt khắc tên, khẩu hiệu, lời chúc lên chiếc đồng hồ quà tặng để giúp món quà tất niên nhiều ý nghĩa hơn.

quà tất niên bằng đồng

Đồng hồ trúc

Tranh đồng quà tặng

Tranh đồng là món quà tặng ý nghĩa, phù hợp với nhiều người nhất. Các mẫu tranh đồng được Dương Quang Hà chế tác theo nhiều chủ đề khác nhau, mang ý nghĩa như một lời chúc tốt đẹp tới cả người gửi trao lẫn người nhận.

Quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều mẫu tranh cho dịp cuối năm này như Mã đáo thành công, Thuận buồm xuôi gió, Vinh hoa phú quý…

quà tất niên bằng đồng

Tranh chữ Vạn sự như ý

Tranh đồng mã đáo thành công dát vàng

Tranh đồng mã đáo thành công dát vàng

quà tất niên tổng kết

Tranh đồng Vinh hoa phú quý 

Những món quà tặng bằng đồng khác

Ngoài những món quà lưu niệm bằng đồng kể trên thì còn rất nhiều những gợi ý quà tặng khác dành cho năm mới Nhâm Dần. Tuỳ theo từng đối tượng tặng quà, mong muốn, lời chúc… mà quý khách hàng có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Mô hình thuyền vượt sóng ra khơi

Mô hình thuyền vượt sóng ra khơi

quà tất niên bằng đồng

Khung hình hoa hồng

Hiện nay, tất cả các mẫu quà tặng tất niên, quà tặng tổng kết, năm mới… đều được các nghệ nhân của đúc đồng Dương Quang Hà chế tác tinh xảo, tỉ mỉ. Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ với đúc đồng Dương Quang Hà để được hỗ trợ thông tin đặt hàng nhanh nhất.

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Hotline/Zalo/Viber: 0798.66.9999 - Đúc đồng Dương Quang Hà

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dodongduongquangha

Địa chỉ Showroom và VPGD:

Nam Định:

Khu A, đường 57A, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 1, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 2, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hà Nội:

Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

843 -845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hải Phòng: 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng

Tp. Hồ Chí Minh:

84 Đường Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh