Phố Hàng Mã lung linh trong sắc vàng đỏ trước thềm Tết Quý Mão

Con phố Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) là nơi chuyên cung cấp đồ trang trí vào dịp lễ, những ngày này lung linh trong các sắc màu đỏ và vàng khi Tết Nguyên đán 2023 đang đến gần.

Thời điểm cận kề Tết Nguyên đán 2023, phố Hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) ngập tràn sắc đỏ của đèn lồng, lì xì, hình treo thần tài… phục vụ người dân Thủ đô mua sắm. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)

Phố Hàng Mã những ngày cuối năm dần trở nên nhộn nhịp. Nhiều mặt hàng trang trí Tết mang đậm nét truyền thống như câu đối đỏ, mô hình bánh chưng, pháo, chữ thư pháp... được bày bán đa dạng, với nhiều kích cỡ để khách hàng lựa chọn. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)

Trong những ngày cận kề Tết Quý Mão, phố Hàng Mã luôn tràn ngập sắc đỏ đặc trưng của Tết. Đây cũng được xem như là một ‘thiên đường mua sắm’ mỗi dịp Tết đến. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)

Vẫn như mọi năm, câu đối đỏ không thể thiếu mỗi dịp Tết đến xuân về và là mặt hàng được lựa chọn mua nhiều. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)

Câu đối, lời chúc,... cũng được nhiều gia đình tìm mua để treo lên cành đào, cây quất. Giá bán dao động từ 50.000 - 120.000 đồng/sản phẩm tùy kích thước. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)

‘Các sản phẩm thủ công năm nay được nhiều người lựa chọn tìm mua, những chiếc quạt được các cửa hàng tự tay làm với giá dao động từ 190.000 đồng/sản phẩm,’ một chủ cửa hàng cho biết. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)

Những đồ nhỏ có giá 10.000 - 20.000 đồng/sản phẩm, đồ trang trí có chữ ‘Chúc mừng năm mới’, ‘An khang thịnh vượng,’… (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)

Bên cạnh những đồ trang trí, phong bao lì xì với nhiều cách trang trí lạ mắt cũng thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)

Người dân lựa chọn cho mình những món đồ trang trí Tết ưng ý nhất để trang hoàng nhà cửa dịp Tết đến xuân về. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)

Rất nhiều các vật phẩm bày Tết bắt mắt và rực rỡ trên các kệ hàng. (Ảnh: Hoài Nam/Vietnam+)

Nguồn: vietnamplus.vn