Tổng thống Pháp Macron thẳng thắn đáp trả việc bị chê lấy vợ già

Nhiều người buông lời chê bai cuộc hôn nhân của Tổng thống Pháp Macron và người vợ hơn 24 tuổi. Trước thông tin này, ông đã thẳng thắn đáp trả.

Tổng thống Pháp Macron thẳng thắn đáp trả việc bị chê lấy vợ già

Chia sẻ trên tờ Le Parisien, Tổng thống Pháp Macron nói rằng: “Nếu tôi hơn vợ 20 tuổi thì có lẽ sẽ chẳng ai nghi ngờ tôi là người bạn đời chân thành. Thế mà thực tế thì tôi thua vợ mình hơn 20 tuổi, và mọi người hùa vào cho rằng sự gắn kết này sẽ chẳng bền vững đâu, và mọi người nằng nặc cho rằng điều này là không thể”.

Tổng thống Macron cho rằng những ai phản đối mối quan hệ của ông là những người mắc chứng sợ phụ nữ hoặc là những người tự cho rằng mình có quan điểm truyền thống, theo thói quen suy nghĩ của đám đông.

Tong thong Phap Macron thang than dap tra viec bi che lay vo gia - Anh 1

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và vợ - bà Brigitte Trogneux. Ảnh: Gala

Tổng thống Pháp Macron kết hôn với bà Brigitte Trogneux vào năm 2007. Lúc đó, ông 30 tuổi, còn bà đã 54. Tổng thống Pháp gặp bà lần đầu tiên khi ông mới chỉ 15, còn bà 39 tuổi.

Được biết, trong suốt quá trình tranh cử, bà Brigitte là nhân tố đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhờ sự giúp sức của bà, ông Macron đã nhận được 66,1% số phiếu ủng hộ.

Trước đây, một số bài viết đã cho rằng Tổng thống Pháp Macron là người đồng tính. Ông đã phản pháo và cho rằng đó là từ những người vốn kỳ thị đồng tính với thái độ hậm hực. Đối với ông, những người suy nghĩ như thế đang đối mặt với một chứng bệnh trong tâm trí hoặc vết nhơ trong tâm lý của chính họ.

Tong thong Phap Macron thang than dap tra viec bi che lay vo gia - Anh 3

Hai vợ chồng Tổng thống Pháp luôn "tâm đầu ý hợp". Ảnh: Vantagenews

Nguồn GDTĐ