Thích cô gái có hình xăm ở vai

Tôi thực sự bị ấn tượng bởi một cô gái có hình xăm trên vai, cô ấy thật đẹp và quyến rũ.

Không chỉ có phụ nữ mới có sở thích tâm sự chuyện riêng tư mà đàn ông cũng có những nỗi niềm không thể cứ giấu mãi trong lòng. Hãy cùng lắng nghe những câu chuyện thú vị của những người đàn ông này nhé!

Cô gái có hình xăm ở vai

Tôi và vợ lấy nhau đến nay cũng ngót nghétđược gần 7 năm. 7 năm qua, vợ đã có công lớn khi sinh cho tôi hai cậu con trai kháu khỉnh, dễ thươngvô cùng. Phải nói thời gian qua đi, song tôi vẫn yêu vợ như những ngày đầu còn son.

Đời sống chăn gối của chúng tôi cũng không đến nỗi quá tệ, song thú thật, dạo gần đây, cơ thể vợ tôi có đi xuống một chút. Ý tôi không phải chê vợ mình người xấu, mà tôi biết, những vòng mỡ ở bụng của vợ chính vì hai đứa con trai kháu khỉnh mà ra. Là vợ đã vì tôi, vì gia đình này mà phải hi sinh rất nhiều. Trước đây thời con gái, người vợ đẹp lắmnhưng sau khi sinh con, người vợ không còn được như trước.

Nói như này là có chút ích kỷ, tôi biếtnhưng thực sự đôi lúc vì vậy mà ham muốn “chuyện ấy” của tôi cũng nhạt dần. Tôi thực sự xin lỗi vợ khi nói ra những điều nàynhưng tôi không có ý trách móc hay hắt hủi vợ.

Vừa rồi, tôi và vợ có đăng kýcùng đi nghỉ mát do công ty tôi tổ chức. Đứng trên biển, tôi mới quan sát các cô gái khác, họ chắc hẳn chưa lấy chồng, vẫn còn son sắc lắm. Và tôi thực sự bị ấn tượng bởi một cô gái trẻ với hình xăm trên bờ vai. Trông cô ta thật đẹp và quyến rũ.

Ngay lập tức, tôi nghĩ đến vợvà trong đầu nảy ra ý nghĩ, sẽ đưa vợ đi xăm, tất nhiên trong trường hợp vợ đồng ý, vì tôi thấy phụ nữ có một hình xăm ý nghĩa sẽ thật quyến rũ. Tôi chỉ mong rằng mình sẽ lấy lại được ham muốn với vợ như xưa.

Xin lỗi vợ vì sự ích kỷcủa anh!

Buồn vì vợ khơi mào cho đi “ăn phở”

Đúng là “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, vợ chồng tôi chẳng bao giờ vướng phải những tình huống trớ trêu như “vợ là vợ của người ta”, hay là “chồng đã chán cơm, thèm phở”, mà hoàn toàn ngược lại, vợ tôi còn khuyến khích tôi đi ra ngoài mà giải quyết “ham muốn”. Thực sự lúc này tôi cũng đang mếu dở với cô vợ của mình.

Vợ tôi từ xưa tới nay nổi tiếng là sành điệu và thời trang. Nhìn bộ sưu tập khủng các loại từ quần áo, giầy dép, tới đồ trang sức, vợ tôi chẳng để lỡ xu thế khi nào. Đầu tóc, da dẻ thì ra tiệm chăm sóc hàng ngày. Và đặc biệt, vợ tôi chẳng bao giờ dám ăn nhiều bởi cô ấy sợ tăng cân, giữ dáng vô cùng nghiêm ngặt.

Thích cô gái có hình xăm ở vai - 1

Lấy nhau được hơn hai năm, khuyên mãi vợ tôi mới đồng ý sinh một đứa con (Ảnh minh họa)

Nhiều khi tôi nhìn vợ mình nhịn ăn giữ eo mà đến xót xa, như vậy sao mà có sức được, nhưng nói thì vợ tôi lại giận, càng không ăn trong hai ngày liền. Tôi sợ quá nên cũng chẳng dám động chạm tới việc ăn kiêng giữ dáng của vợ nữa.

Lấy nhau được hơn hai năm, khuyên mãi vợ tôi mới đồng ý sinh một đứa con, vì vợ tôi nói đẻ con xong thì phá hết vóc dáng. Nhưng vợ tôi đẻ xong, vẫn giữ lắm, nào có béo được đâu, người cứ gầy gò, ấy vậy mà cô ấy lại thấy đấy mới là đẹp.

Tôi muốn có một đứa con nữa, để các con vui vẻ có chị có em. Nhưng vợ tôi nằng nặc từ chối, vẫn vì một lý do, đó là sợ mất dáng.

Thấy tôi nói nhiều, một hôm vợ có nói lại rằng: “Em đã hi sinh vì anh để sinh cho anh một đứa con trai. Vậy anh còn muốn gì nữa? Còn dáng em thì sao? Anh muốn em xấu xí, mất hết tự tin à? Nếu thực sự anh thèm có một đứa con nữa thì anh cứ việc ra ngoài tìm một cô gái nào đó ngoan ngoãn, mà không có bệnh tật gì, nhờ cô ấy cùng anh đẻ một đứa nữa. Yên tâm, em sẽ vẫn nuôi và chăm sóc đứa bé ấy như con đẻ của mình. Đừng nói với em chuyện này nữa”.

Đúng là có vợ trăng hoa lả lướt cũng sợ mà có vợ giữ mình quá cũng không vui!

Sợ “dính” vào gái đẹp, cố tuyển toàn gái “héo”

Tôi năm nay 34 tuổi, đang làm phó giám đốc của một công ty chuyên sản xuất gỗ, đã có vợ và một cô con gái xinh xắn 5 tuổi.

Là đàn ông, đến 90% là có chút men “háo” gái đẹp, tôi nhận thức được mình cũng vậy. Nhưng tôi hạ quyết tâm một khi đã lấy vợ, có con, trách nhiệm làm bố, làm chồng trên vai không cho phép tôi được có bất cứ tơ tưởng nào tới một cô gái nào khác.

Chẳng biết làm thế nào, tôi bèn nghĩ ra một kế sách đó là tự mình sẽ là người trực tiếp tuyển dụng nhân sự nữ mới cho công ty. Gặp ứng viên là những cô gái trông có vẻ cao ráo, hấp dẫn là tôi vội gạch tên luôn, những cô gái hiền lành, trông chất phác một chút sẽ là những đối tượng được tôi ưu tiên đặc biệt, tất nhiên là kèm cùng năng lực thực sự của họ.

Cho đến nay, tôi vẫn nghiêm ngặt thực hiện giao kèo của bản thân, tránh tiếp xúc tối đa với gái đẹp, chỉ tìm, tuyển và làm việc với những cô gái “héo”. Và thứ tôi giành lại được đó là một gia đình luôn tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

{fcomment}