Thư giãn cơ thể với dịch vụ xông hơi đá muối tại Mon Spa

Xông hơi đá muối giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực sau ngày những ngày làm việc vất vả. Ngoài ra, còn cải thiện được sức khỏe, những căn bệnh thường gặp ở xương khớp cho tất cả mọi người.Công dụng nổi bật của xông hơi đá muối.

Cuộc sống quá bận rộn, xông hơi đá muối đang dần trở thành xu hướng cho các liệu trình chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho người hiện đại. Trong có, có 3 công dụng nổi trội của xông hơi đá muối:

Giảm căng thẳng, áp lực công việc

Các hoạt động đứng ngồi nhiều hay làm việc trước máy tính là những công việc chịu nhiều áp lực, gặp nhiều căng thẳng. Phòng xông hơi sẽ đem lại những khoảng thời gian yên tĩnh, thư giãn, phục hồi cơ thể. Cảm giác tĩnh tại, thư thái, giảm căng thẳng giảm bớt hơn trong quá trình xông hơi.

Ngoài ra, các nghiên cứu đều chứng minh rằng xông hơi đá muối giúp con người dễ ngủ, sâu giấc hơn rất nhiều. Nhiệt độ cơ thể cân bằng theo từng thời điểm nhờ việc sản sinh Endorphins, sẽ đảm bảo sự tỉnh táo, dễ chịu sau khi ngủ dậy.

Ngủ sâu giấc hơn sau khi xông hơi đá muối 

Cải thiện sắc đẹp cho phụ nữ

Với đặc tính thẩm thấu độc tố qua da, những chỗ da sần sùi sẽ được dẫn máu liên lục, làm mềm, dịu thông qua các mô tế bé. Hơi nóng của đá muối trong phòng xông hơi cũng làm tẩy lớp da chết, làm sạch lỗ chân lông. Vi khuẩn cũng từ đó thoát ra khỏi lớp biểu bì, làn da tái tạo căng mịn, sạch mụn bẩn, hồng hào hơn.

Sau khi hoàn tất quá trình sinh nở, mẹ bầu sẽ dễ rơi vào trạng thái suy nhược cơ thể, dẫn đến da dẻ xanh xao. Muối khoáng đến từ đá muối Himalaya cũng được cung cấp để đẩy lùi sự lão hóa, cải thiện, hồng hào hơn. Đồng thời, tăng cường sức đề kháng, hồi phục sinh khí lại cho cơ thể bà bầu nhanh chóng.

Cải thiện nhan sắc, sức khỏe cho bà bầu

Tăng cường hệ miễn dịch, sức khỏe

Đối với dân văn phòng, các hoạt động đứng ngồi nhiều hay làm việc trước máy tính là những công việc chịu nhiều áp lực, gặp nhiều căng thẳng. Căn bệnh trầm cảm, rối loạn tâm lý sẽ càng đến gần nếu bạn không thư giãn cơ thể thường xuyên. 

Sự thanh lọc, bài trừ độc tố khỏi cơ thể sẽ giúp bạn cảm thấy sức khỏe được cải thiện từng ngày. Các vấn đề về xương khớp như đau mỏi vai gáy, nhức xương khớp… sẽ không còn là vấn đề lặp lại thường xuyên. Đặc biệt là bản thân bạn cũng có những khoảng thời gian yên tĩnh, thư giãn bản thân để loại bỏ mệt mỏi sau thời gian làm việc.

Tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch cho cơ thể

Đối với người béo phì, nhờ có tác dụng thấm thấu độc tố qua da, lượng mỡ dư thừa lớn sẽ được loại bỏ qua đường mồ hôi của cơ thể. Giảm béo không còn là ác mộng nữa. Làn da săn chắc, lượng chất béo tối thiểu giúp bạn tự tin hơn trong vóc dáng của mình. 

Hơi nóng từ đá muối Himalaya có nhiều khoáng chất khiến cơ thể tiêu hao nhiều calo, đổ mồ liên tục. Nhưng quan trọng là bạn nên tuân thủ những quy định, không nên quá lạm dụng, dẫn đến cơ thể suy nhược và kiệt sức. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên hơn.

Cân nặng không còn là vấn đề đau đầu với mọi người

Đối với người mắc bệnh đau xương khớp, phương pháp này được ví như là massage nhẹ nhàng. Trong phòng xông hơi, các ion từ dây dẫn hồng ngoại phát ra có khả năng tương tác mạnh mẽ vào trong cơ thể, tác động mạnh mẽ đến xương khớp. Cơ thể giải phóng độc tố tích tụ, xương khớp vận động nhẹ nhàng giúp cho người bị bệnh có thể giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi nhanh chóng.

Bạn đã biết về những lợi ích tuyệt vời của xông ướt với sức khoẻ chưa?

Giảm đau nhức mỏi cho người mắc bệnh xương khớp

Mon spa – Địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ xông hơi đá muối

Xông hơi đá muối thường xuyên không những đem lại sức khỏe, mà còn giúp cải thiện về cân nặng, làn da, sắc đẹp cho con người. Cuộc sống nhiều áp lực, khó khăn vây quanh, đừng nên cố gắng chịu đựng, dồn nén vào bản thân. Hãy dành thời gian cho bản thân, thư giãn cơ thể sau những ngày làm việc dài.

Mon Spa nằm tại Khu vực Mon City - Mỹ Đình - chuyên cung cấp dịch vụ xông hơi đá muối, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho tất cả đối tượng. Với sứ mệnh “đem lại sức khỏe hoàn hảo cho con người”, Mon spa phát triển sản phẩm massage, chải thông kinh lạc, chăm sóc sắc đẹp… với cơ sở vật chất hiện đại. Nhân viên đến từ Mon spa phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, tay nghề cao trong lĩnh vực. Chắc chắn sẽ đem lại cảm giác hài lòng nhất cho khách hàng đến đây.

xông hơi

Thư giãn với liệu trình chăm sóc sức khỏe của Mon spa

Dịch vụ xông hơi đá muối của Mon spa có liệu trình hoàn hảo từ tắm trắng, tẩy da chết cho khách hàng. Tiếp theo, phòng dịch vụ xông hơi hồng ngoại tiêu chuẩn sẵn sàng đón tiếp khách hàng. Ngay sau đó, những dấu hiệu về sức khỏe, tinh thần, sắc đẹp sẽ được cải thiện ngay cho thấy sự hiệu quả cao trong xông hơi. Vài phút thư giãn sau đó, quý khách sẽ được thưởng thức thực phẩm dinh dưỡng đến từ Mon spa để cân bằng lại cơ thể sau liệu trình.

Hãy liên hệ với địa chỉ xông hơi uy tín chất lượng tại Mỹ Đình - Mon spa để được tư vấn về tình trạng sức khỏe phù hợp với liệu trình xông hơi đảm bảo sức khỏe bản thân. 

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống

Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội

E-mail: info@monspa.vn

Hotline: +84 24 6254 1976

Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình