Thư tình: Em yêu anh đơn giản chỉ thế thôi

Bao buồn vui và những năm tháng mình bên cạnh nhau tiếp thêm cho em động lực để vượt qua tất cả.

Yêu anh nhưng em luôn lo sợ vì chính anh và em cũng thừa biết tình yêu chỉ có thể hạnh phúc ngày nào thì hay ngày đó thôi, chẳng ai đoán trước được ngày mai sẽ như thế nào cả.

Anh hay bảo em: “Mỗi ngày anh sẽ yêu em thật nhiều”.

Và em đáp lại: “Em cũng yêu anh nhiều lắm” .

Nhưng vô tình một trong hai đứa nhắc đến tương lai thì cả anh và em chỉ biết im lặng chìm vào những nốt trầm của bản nhạc đang phát từ radio mà thôi.

Em đã từng vượt qua mọi kho khăn để bước chân vào giảng đường đại học. Em có thể im lặng trước những lời xì xào của chúng bạn về xuất thân của em... Anh- hạnh phúc luôn bên cạnh em, em tìm thấy sau bao ngày lại khó níu giữ chỉ vì những định kiến của xã hội về con người thật của chúng ta. Đâu ai lựa chọn được giới tính cho chính mình hả bạn?

Thư tình: Em yêu anh đơn giản chỉ thế thôi - 1

Cánh cửa hạnh phúc luôn mở và đón đợi nếu chúng ta biết níu giữ (Ảnh minh họa)

Anh à, em tin hạnh phúc vẫn đủ chỗ cho ta. Ta hãy cứ yêu thương mỗi ngày và đừng để những suy nghĩ quá xa vời về ngày mai làm ảnh hưởng đến hạnh phúc mình đang có nha anh. Em tin mỗi ngày mình yêu thương nhau, và ngày mai khi nghĩ về mình sẽ có những kỷ niệm đẹp trong ký ức.

Ta không thể có con thì mình sẽ xin con nuôi vậy, hiện tại pháp luật chưa thừa nhận hôn nhân đồng tính nhưng em tin thời gian sẽ có những thay đổi mà anh. Cánh cửa hạnh phúc luôn mở và đón đợi nếu chúng ta biết níu giữ. Bao buồn vui và những năm tháng mình bên cạnh nhau tiếp thêm cho em động lực để vượt qua tất cả.

Hãy bên em anh nhé. Em yêu anh đơn giản chỉ thế thôi.

***

Bạn hãy gửi những bức THƯ TÌNH, những BÀI THƠ do bạn viết về những người thân yêu và gửi cho chúng tôi tại địa chỉ: tamsu.24h@24h.com.vn - 24H sẽ đăng bài của bạn trong thời gian sớm nhất!

{fcomment}