Vân Hugo gửi tâm thư xúc động tới thiên thần nhỏ chưa chào đời: 'Đừng vì ai đó phản bội mà đau khổ'

Vân Hugo đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Sau một thời gian dài hẹn hò, MC Vân Hugo và bạn trai đã về chung một nhà từ tháng 7/2020. Vân Hugo đang mang thai nhóc tỳ thứ 2 sau 3 năm hẹn hò bạn trai doanh nhân. Mới đây, nữ diễn viên đăng bộ ảnh bầu bí kèm lời nhắn đầy xúc động tới thiên thần nhỏ trong bụng.

Vân Hugo đang mang thai nhóc tỳ thứ 2 sau 3 năm hẹn hò bạn trai doanh nhân.

Nữ diễn viên đăng bộ ảnh bầu bí kèm lời nhắn đầy xúc động tới thiên thần nhỏ trong bụng.

Vân Hugo chọn tone đen cho bộ hình lần này.

Cô viết: "Gửi Vừng. Con gái à, sau này khi con lớn, mẹ mong con sẽ đọc được những dòng yêu thương này mẹ muốn gửi tới con. Là con gái, hãy học cho mình thật nhiều kỹ năng, tự nấu ăn được, tự lái xe được, tự kiếm tiền được, tự vui vẻ được và quan trọng nhất là tự yêu lấy bản thân mình bằng cách chăm sóc chính mình thật tốt - luôn thơm tho và xinh đẹp mọi lúc mọi nơi.

Thần thái sang chảnh.

Mong con có trái tim dịu dàng ấm áp, biết yêu thương, khen ngợi và chấp nhận người khác, biết tránh xa điều xấu ác. Mẹ cũng muốn con hiểu rằng, đừng bao giờ đặt toàn bộ tình yêu và niềm tin của mình vào một người khác không phải chính mình và hãy luôn là fan hâm mộ lớn nhất của đời mình, sống đàng hoàng, chân thành và nhân hậu. Con sẽ luôn ngẩng cao đầu cho đến hết cuộc hành trình của cuộc đời !

Vân Hugo ngày càng "nhuận sắc".

Con người hay sợ những gì mà họ chưa biết, hay lo lắng những điều chưa xảy ra hoặc 90% là không xảy ra. Con đừng bao giờ vì ai đó phản bội mà đau khổ, đừng bao giờ vì ai đó không làm theo ý mình mà phẫn nộ.

Đừng hy vọng thay đổi thế giới, chỉ cần con thay đổi được chính mình cho tốt hơn, luôn vững tin vào bản thân, vào những điều đúng đắn, thì nỗi sợ trong con sẽ nhỏ dần rồi biến mất.

Hiện tại luôn là món quà quý giá nhất và chỉ cần tập trung vào hiện tại, con sẽ thấy bình an! Mẹ yêu thương con rất nhiều - cô gái mạnh mẽ đang chăm chỉ tập thể dục trong bụng mẹ mỗi ngày! Mẹ chúc con mọi điều tốt đẹp nhất. Hẹn sớm gặp con. Vừng yêu của mẹ".

Nữ diễn viên tâm niệm, hãy nhìn mọi thứ thật đơn giản.

Vân Hugo luôn cảm thấy an nhiên với cuộc sống hiện tại.

Bước qua những giông bão của cuộc đời, Vân Hugo luôn cảm thấy an nhiên với cuộc sống hiện tại. Nữ diễn viên tâm niệm, hãy nhìn mọi thứ thật đơn giản, hãy bớt đi những nóng giận thì tự nhiên cuộc đời sẽ nhẹ nhàng, đơn giản hơn rất nhiều.

Vân Hugo không ngại sinh con tuổi Hổ, nói thẳng về vấn đề 'mẹ kế con chồng'

Nguồn: https://saostar.vn/doi-song/van-hugo-gui-tam-thu-xuc-dong-toi-thien-than-nho-chua-chao-doi-202203071850141043.html