Worldstar Land chính thức giới thiệu dự án Star Tower tới khách hàng

Vào sáng ngày 11/10, tại Khách sạn Daewoo, Worldstar Land chính thức giới thiệu Dự án Star Tower tới khách hàng tại thị trường Hà Nội.

Worldstar Land chính thức giới thiệu dự án Star Tower tới khách hàng

Dự án “Tòa nhà chung cư và dịch vụ Star Tower” cao 27 tầng, tọa lạc tại 283 Khương Trung, bao gồm các chức năng ở, dịch vụ thương mại do CTCP Đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam (Videc) làm Chủ đầu tư.

Từ dự án, cư dân dễ dàng di chuyển đến các công trình lớn như Trung tâm thương mại Royal City, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Đặc biệt, trong bán kính 300 m có rất nhiều trường học các cấp từ mầm non đến đại học và các chợ truyền thống.

Star Tower có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như trung tâm thương mại, bể bơi trong nhà có khu vực dành riêng cho trẻ em và người lớn, phòng tập gym, yoga, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, khuôn viên cây xanh…

Các căn hộ tại Star Tower có diện tích từ 69 - 92,2m2. Các hướng của toà nhà đều có góc nhìn đẹp, hướng ra sông Tô Lịch, Khu đô thi Royal City và trục đường Nguyễn Trãi.

Nhân sự kiện lần đầu tiên Worldstar Land giới thiệu Star Tower ra thị trường, chủ đầu tư Videc sẽ thực hiện chương trình chiết khấu 1% tổng giá trị căn hộ cho 30 khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ đầu tiên.

Nguồn Tin nhanh chứng khoán