Yêu nhau 1 tháng, chàng đề cập chuyện “nhà nghỉ”

Chúng tôi mới yêu nhau được 1 tháng và trước đó cũng chưa hề quen biết nhau. Xét về ngoại hình, cách ăn nói, ứng xử, tôi hoàn toàn thích anh ấy.

Những ngày gần đây, khi đi chơi với nhau, anh ấy thường đề cập chuyện nhà nghỉ, chuyện trao cho nhau thể xác. Tôi cũng muốn, nhưng thực tình lại rất sợ và còn nhiều băn khoăn... (Đông Nhi - Hà Nội).

Yêu nhau 1 tháng, chàng đề cập chuyện “nhà nghỉ”
Thời gian 1 tháng yêu nhau còn là quá ngắn để chứng minh anh ấy có yêu bạn thật không, anh ấy có sẵn sàng đi cùng bạn trong bất cứ khó khăn, vất vả nào không... (ảnh minh họa, nguồn internet)

Dù gì đi chăng nữa, tình dục cũng luôn là một trong những biểu hiện của tình yêu. Bên cạnh những quan tâm, chia sẻ, sự âu yếm, vuốt ve hay những động chạm cơ thể trai, gái khiến cho người ta mong muốn được ở bên nhau nhiều hơn.

Nhiều người vẫn nói, tình dục giúp tình yêu thăng hoa, đôi khi còn là chất “gây nghiện” cho tình yêu đôi lứa. Nhưng tình dục chỉ thực hiện đúng “chức trách” của nó khi đúng lúc, đúng thời điểm với mức độ phù hợp.

Trong xã hội hiện đại khi quan niệm về tình dục thoáng đãng hơn, không ít chàng trai lợi dụng vào sự cả tin và yêu thương cảm tính của con gáinhằm thực hiện ý đồ thỏa mãn sinh lý tình dục của họ.

Những cô gái “nhắm mắt vì yêu” đâu có ngờ rằng, những chàng trai khi đã “no xôi, chán chè”thường không muốn gắn bó lâu dài, thậm chí họ nóilời cay độc, khinh bỉ “dễ dãi với mình thì cũng dễ dãi với người khác”…

Vậy nên, trong chuyện này, bạn phải cực kỳ tỉnh táo. Thời gian 1 tháng yêu nhau còn là quá ngắn để chứng minh anh ấy có yêu bạn thật không, anh ấy có sẵn sàng đi cùng bạn trong bất cứ khó khăn, vất vả nào không...

Vậy nên bạn cần có thêm thời gian để thử thách độ chín muồi trong tình cảm, trước khi trao thân, gửi phận. Chẳng có gì khó khăn khi bạn chia sẻ những suy nghĩ này với anh ý. Nếu một người yêu thương bạn thực lòng, họ sẽ càng thêm yêu và tôn trọng bạn vì những quyết định nghiêm túc và sáng suốt.

Còn chăng, nếu một người nói lời yêu nhưng mục đích chỉ là lý do tình dục, sẽ thể hiện thái độ hoặc chán nản hoặc xa cách, thậm chí ngày càng tăng mức độ “đòi hỏi” theo các cách, lý luận khác nhau... Lúc đó bạn sẽ thấy quyết định của mình sai, đúng rõ ràng. Đó là chưa kể bạn cần có thời gian để tìm hiểu hoàn cảnh, công việc, gia đình, cha mẹ anh ấy.

Bạn phải nên biết tất cả những điều này càng rõ càng tốt, trước khi có những quyết định yêu đương và tình dục. Làm như thế không những giúp bạn sống thanh thản mà còn cảnh giác được với những mối lo trong các quan hệ tình cảm đang xảy ra ngày càng phúc tạp, bạn nhé.

Theo Dân trí

{fcomment}