10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc

Thực hiện 10 bài tập yoga dưới đây hàng ngày có thể tạo cho bạn vòng 3 đẹp như ý.

Một vòng 3 tròn, chắc tạo sự hấp dẫn lạ kỳ đối với phái mày râu. Và khi ai đó tạo được vòng 3 đẹp cũng là lúc họ đã sở hữu một cơ thể cân đối.

Luyện tập yoga là một trong những phương pháp mang lại hiệu quả thiết thực cho các bộ phận trên cơ thể của con người. Lúc đầu động tác có thể hơi khó tập nhưng lâu dần thì chúng lại tạo được sự hấp dẫn bởi yêu cầu hết sức đơn giản.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu cùng các bạn 10 bài tập yoga dành riêng cho vòng 3.

1. Uốn ngược

Tư thế người đứng thẳng sau đó uốn cong ra đằng sau, hai tay đặt chạm đất tạo thành độ uốn cong ngược và giữ trong vài giây. (Bạn cũng có thể nằm ngửa rồi từ từ đẩy người lên).

10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc - 1
Bài tập uốn cong

2. Chùng

Tư thế người đứng thẳng hai chân ngang vai, hai tay nắm vào nhau đưa lên cao. Từ từ dùng lực của toàn thân hạ người lực dồn đều vào hai bàn chân. Giữ người trong tư thế chùng vài phút rồi trở lại tư thế ban đầu.

10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc - 2
Bài tập chùng

3. Nghiêng người

Tư thế người đứng mở rộng hai chân bằng hai vai. Chân phải thẳng, từ từ nghiêng người sang phải, tay phải chống vào mu trên của bàn chân phải, tay trái đưa lên cao. Giữ nguyên tư thế trong vài phút rồi đổi bên.

10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc - 3
Bài tập nghiêng người

4. Đứng chống một chân

Tư thế người đứng thẳng, từ từ đổ người về phía trước, chân phải đưa thẳng ra phía sau song song với sàn nhà. Hai tay dang ngang thẳng với vai, tay phải với lên cao, tay trái thẳng xuống mặt sàn.

10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc - 4
Đứng chống một chân

5. Đứng vắt chân

Từ tư thế đứng thẳng, chân trái co ngược ra sau và vắt chân lên ngang với khuỷu tay trái. Hai tay nắm lấy nhau sau đầu. Trọng lượng toàn thân dồn vào chân phái, giữ nguyên tư thế trong vài giây rồi đổi chân.

10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc - 5
Đứng vắt chân phía sau

6. Đứng một chân lao người phía trước

Bài tập này tương tự như bài tập 4. Chỉ khác lúc này hai tay không dang ngang mà lao về phía trước tạo độ cong ở khu vực eo và mông. Giữ nguyên tư thế trong vài phút.

10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc - 6
Đứng một chân lao về phía trước

7. Quỳ một chân

Tư thế người hạ thấp quỳ cả tay và chân trên sàn nhà. Tay phải bạn đưa ra phía trước, đồng thời châu trái bạn đưa thẳng ra phía sau song song với mặt sàn. Giữ nguyên tư thế trong vài phút sau đó đổi chân và tay.

10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc - 7
Bài tập quỳ một chân

8. Cong người đẩy mông lên cao

Tư thế người chống úp hai chân và hai tay. Từ từ dùng lực đẩy của hai tay đẩy người ra sau và nhô mông lên cao hết cỡ, giữ vài giây sau đó trở lại tư thể ban đầu.

10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc - 8
Bài tập đẩy mông lên cao

9. Nằm ngửa kiểu cây cầu

Tư thế người nằm ngửa, hai tay đặt song song với thân người hai bên bám sát sàn nhà. Hai bàn chân chống xuống sàn kết hợp với lực của hai tay đẩy người cao lên kiểu như chiếc cầu. Giữ tư thế trong vài phút rồi trở lại tư thế ban đầu.

10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc - 9
Bài tập nằm ngửa kiểu cây cầu

10. Đứng tấn

Tư thế người đứng thẳng, hai chân mở rộng bằng hai vai, hai tay dang ngang. Từ từ dồn trọng lượng thân người sang phải, chân phải chùng và chân trái thẳng kết hợp xoay người sang phải. Giữ nguyên tư thế trong vài phút sau đó đổi sang phía bến trái.

10 bài tập yoga giúp vòng 3 tròn chắc - 10
Đứng tấn

Nguồn 24h