5 dấu hiệu trên bàn tay thông báo bạn sắp trúng số đổi đời

Nếu bạn bất ngờ thấy 5 dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng bạn sắp đổi đời thành đại gia có số má

Lòng bàn tay hồng hào

Lòng bàn tay hồng hào không chỉ là một dấu hiệu cho thấy bạn có sức khỏe tốt, khí huyết lưu thông mà sắc hồng cùng những đường màu đỏ hiện rõ còn cho thấy tài vận của bạn đang tăng lên, hứa hẹn những điểm may mắn, đột phá trong sự nghiệp và tiền tài.

Lòng bàn tay thoát khí

Lòng bàn tay là huyệt Lao Công của con người. Đây sẽ là vị trí thoát khí từ tim, khi nước được Vị Thổ chuyển hóa thành khí. Vị trí này chính là Hỏa huyệt, tim là trung tâm của cơ thể và là chủ tiền đồ của con người trong xã hội.

Người có Lao Cung huyệt tốt, thoát khí là người tâm địa lương thiện. Những người này thường làm lãnh đạo và được mọi người yêu quý.

Dấu hiệu bàn tay cho thấy bạn sắp giàu có

Ngón giữa tương đối dài

Người có điểm này thường có nhu cầu theo đuổi tài lộc và quyền lực vô cùng lớn. Họ luôn ấp ủ tương lai thành phượng hoàng. Họ nung nấu một cuộc sống sung túc trong tương lai. Người này sẽ định ra cho mình một mục tiêu dài hạn, và sẽ nỗ lực từng giây từng phút để đạt được.

Và họ cũng là những người có đầu óc, rộng rãi không câu nệ tiểu tiết. Họ là những người biết nhìn xa trộng rộng, không bao giờ phán đoán sai lầm, thế nên họ sẽ là những người giàu có trong tương lai.

Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

Những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sức sống. Đây là điều kiện cơ bản của người có đường tài vận hưng thịnh sau này. Dù trong công việc hay cuộc sống thì họ luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến.

Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Họ sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình. Người có đặc điểm tay này rất dễ giàu

Đốt tay thứ hai ngón cái có nhiều đường vân

Nếu thấy xuất hiện những đường vân ngang tại vị trí đốt tay thứ hai của ngón cái thì đó là dấu hiệu cho thấy vận thế của bạn đang khởi sắc bởi lẽ trên bàn tay thì đốt ngón tay này tượng trưng cho tài phúc của chủ nhân. Trong thời gian sắp tới mọi việc của bạn hứa hẹn sẽ thuận buồm xuôi gió, tiền bạc dồi dào.

 (*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo Phunutoday.vn