Phong thủy nhà ở: Hóa giải phong thủy xấu của ban công, hút sinh khí, vận may

Nếu bạn sống trong căn hộ có phong thủy xấu này, đừng lo lắng, phương pháp hóa giải này sẽ mang lại may mắn cho bạn!

Nhiều người khi mua nhà thường bỏ qua bước xem phong thủy và cho rằng điều này không cần thiết. Tuy nhiên, khi vào ở mới cảm thấy những điều bất ổn nhưng không biết cách để thay đổi. Lâu dần, điều này dẫn đến tù đọng về nguồn sinh khí, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và vận may của gia đình.

Thực chất, phong thủy nhà ở là khoa học sắp xếp, bài trí hợp lý để thu được nguồn sinh khí dồi dào giúp ngôi nhà thoáng đãng mà vẫn ấm cúng.

Khi sinh sống về lâu dài giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái, an tâm và mạnh khỏe.

Đối với nhiều người, mua nhà là việc lớn, có khi tích cóp cả đời mới mua được một căn hộ, dọn vào ở rồi cũng không thể đem rao bán. Cách duy nhất là thay đổi phong thủy trong ngôi nhà, tìm phương pháp bài trí lại để hóa giải những điều xấu.

Nếu khéo léo hơn có thể tạo ra phong thủy hợp lý giúp thu hút sinh khí, nuôi dưỡng vận may trong chính ngôi nhà của mình.

Hiện nay, trong các căn hộ chung cư khi thiết kế thường gặp phải thế phong thủy xấu đó là bếp đối diện với ban công.

Đây được coi là một loại "phá tài" trong phong thủy nhà ở. Bếp vốn được ví như kho của cải trong nhà, nếu như đối diện với ban công sẽ dễ bị suy khí, làm giảm sự gắn kết của gia đình. Nói cách khác, căn bếp là trái tim của ngôi nhà sẽ dễ nguội lạnh vì thiếu vắng hơi người.

Điều này có thể được hiểu là các thành viên trong gia đình thích hoạt động ở bên ngoài, không thích về nhà.

Hóa giải

Nếu thiết kế ban đầu của nhà có bếp đối diện với ban công, gia chủ nên đặt rèm hoặc bình phong cố gắng hạn chế tối đa tầm nhìn từ bếp ra ban công. Ngoài ra, có thể đặt những chậu cây lớn, vừa thanh lọc không khí vừa giúp che chắn tụ sinh khí không bị "chảy" ra ngoài.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/kinh-doanh/phong-thuy-nha-o-hoa-giai-phong-thuy-xau-cua-ban-cong-hut-sinh-khi-van-may-1684769.html